Tại sao cần phải phân tích công việc. Phân tích công việc được tiến hành thế nào? Soạn thảo và sử dụng các tài liệu liên quan đến công việc.
Hoạch định và kiểm soát quy trình công việc. Hoạch định và kiểm soát việc sử dụng các nguồn lực. Hoạch định và kiểm soát dự án.
Chi phí. Định mức chi phí. Kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp. Xây dựng ý thức tiết kiệm chi phí.
Vấn đề lớn và nhỏ. Định nghĩa vấn đề và nguyên nhân của nó. Tìm giải pháp. Thực thi và đánh giá giải pháp.
Tìm hiểu về đào tạo. Xác định nhu cầu đào tạo. Lên kế hoạch và chuẩn bị.
Những quan điểm cơ bản về quản trị nguồn nhân lực. Tạo dựng và duy trì nguồn nhân lực chất lượng cao. Đánh giá hoạt động quản trị nhân lực tại doanh nghiệp.
Tất cả thời gian đi đâu? Chọn cách sử dụng thời gian. Bắt thời gian phục vụ bạn. Đánh giá kết quả.
Quan hệ công chúng là gì? Làm thế nào để tác động đến nhận thức của công chúng. Áp dụng hoạt động quan hệ công chúng vào doanh nghiệp.
Các loại nguồn lực. Nguồn thiết bị. Nguồn lực vật liệu. Quản lý tồn kho. Đánh giá kết quả.
Tìm hiểu đàm phán. Chuẩn bị đàm phán. Tiến hành đàm phán.