Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9042
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Quang Ngọc
dc.contributor.authorĐỗ, Thu Hà
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Huệ
dc.date.accessioned2023-11-09T01:42:11Z-
dc.date.available2023-11-09T01:42:11Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=277773en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9042-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.21 - tr.49-54 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleMô hình tổ chức dạy kiểu bài lí thuyết trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực người học.en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489S212019049.pdf
  • Size : 1,08 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.