Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/7946
Nhan đề: Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan
Tác giả: Lê, Nhật Hạnh
Từ khoá: Nghiên cứu Kinh tế
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Kinh tế - 2019 - no.5 - tr.46-55 - ISSN.0866-7489
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=276326
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/7946
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv130S52019046.pdf460.19 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.