Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/69582
Nhan đề: Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến danh tiếng doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp Công nghệ thông tin, Thực phẩm và Dệt may tại Việt Nam = Effects of social responsibilities on business reputation: A case study of Information Technology, Food and Textitle enterprises in Vietnam
Tác giả: Giao, Thị Khánh Ngoc
Từ khoá: Nguồn nhân lực và An sinh xã hội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Nguồn nhân lực và An sinh xã hội - 2022 - no.10 - tr.29-37 - ISSN.2815-5610
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349026
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/69582
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv540S102022029.pdf7.14 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.