Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67959
Nhan đề: Quản lý bồi dưỡng năng lực giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật cho giáo viên trường mầm non = Inclusive education capacity management children with disabilities for preschool teachers
Tác giả: Nguyễn, Thị Như Quỳnh
Từ khoá: Khoa học (Đại học Thủ Đô)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (Đại học Thủ Đô) - 2022 - no.60 - tr.33 - 40 - ISSN.2354 - 1512
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349393
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67959
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv443S602022033.pdf802.31 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

6
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.