Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67959
Nhan đề: | Quản lý bồi dưỡng năng lực giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật cho giáo viên trường mầm non = Inclusive education capacity management children with disabilities for preschool teachers | Tác giả: | Nguyễn, Thị Như Quỳnh | Từ khoá: | Khoa học (Đại học Thủ Đô) | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học (Đại học Thủ Đô) - 2022 - no.60 - tr.33 - 40 - ISSN.2354 - 1512 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349393 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67959 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv443S602022033.pdf | 802.31 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.