Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67599
Nhan đề: Tác động của chương trình khuyến mãi đến hành vi mua sắm ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử của gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh = Impacts of sales promotion programs on the impulse buying in e-commerce platforms of Gen z consumers in Ho Chi Minh City
Tác giả: Nguyễn, Xuân Minh
Phạm, Nguyễn Thùy Liên
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2022 - no.16 - tr.313-319 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347428
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67599
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S162022313.pdf881.71 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

3
đã cập nhật vào 23-11-2024

Lượt tải xuống

3
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.