Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66757
Nhan đề: Cơ hội marketing số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam: Nghiên cứu từ hành vi người tiêu dùng = Digital marketing for small and medium enterprises in Vietnam: A consumer behavior study
Tác giả: Vũ, Thị Thanh Hà
Doti, Chee Lee Leng
Roberto, Ercole
Martin, Ortega Azurduy
Phan, Mỹ Linh
Từ khoá: Tạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng - 2022 - no.244 - tr.59-70 - ISSN.1859-011X
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349339
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66757
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv284S2442022059.pdf1.23 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 22-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.