Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66606
Nhan đề: Mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu và ý định chọn trường đại học của người học ở Việt Nam = Relationship Between Electronic of Word of Mouth, Brand Image and Intention of Vietnamese Learners' University Choice
Tác giả: Lưu, Thanh Thủy
Ao, Thu Hoài
Nguyễn, Lê Thị Đoan Trang
Trần, Minh Hảo
Từ khoá: Tạp chí Khoa học thương mại (Trường Đại học Thương mại)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học thương mại (Trường Đại học Thương mại) - 2022 - no.166 - tr.108-116 - ISSN.1859-3666
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=348041
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66606
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv286S1662022108.pdf1.07 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.