Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66599
Nhan đề: Nghiên cứu phát triển năng lực cạnh tranh marketing của các chuỗi siêu thị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội = Study on Holistic Marketing Competitive Capabilities of Vietnam Supermarket Chains in Hanoi City
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Việt
Nguyễn, Bách Khoa
Từ khoá: Tạp chí Khoa học thương mại (Trường Đại học Thương mại)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học thương mại (Trường Đại học Thương mại) - 2022 - no.166 - tr.26-36 - ISSN.1859-3666
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=348034
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66599
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv286S1662022026.pdf1.59 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.