Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66428
Nhan đề: Mạng xã hội ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam = Impacts of social network on the decision to buy products of domestic fashion brands in Vietnam
Tác giả: Ngô, Vũ Quỳnh Thi
Lê, Việt Lâm
Nguyễn, Hữu Thắng
Nguyễn, Thị Lan Trinh
Cao, Đặng Mỹ Uyên
Ngô, Thị Ngọc Viên
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2022 - no.17 - tr.210-215 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=346890
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66428
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S172022210.pdf762.23 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

40
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.