Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66241
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố về chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành khách hàng: Trường hợp tại VNPT khu vực miền Nam = A research on the effect of components of service quality on customer loyalty: Case study of VNPT in the South of Vietnam
Tác giả: Nguyễn, Thanh Vân
Thái, Phương Nam
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo - 2022 - no.27 - tr.80-83 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=354406
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66241
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv39S272022080.pdf770.36 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

6
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.