Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66135
Nhan đề: Xây dựng thang đo giá trị khách hàng cảm nhận đối với sản phẩm rau an toàn tại thị trường Hà Nội = Building scales of customer perceived value of safe vegetable in Hanoi market
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Nam
Bùi, Khánh Linh
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo - 2022 - no.15 - tr.141-144 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=346049
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66135
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv39S152022141.pdf660.98 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

8
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.