Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66108
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thông qua nền tảng thương mại điện tử C2C: ứng dụng tại thị trường Việt Nam = Factors affecting purchase decision through C2C e-commerce platform in Vietnam
Tác giả: Nguyễn, Thị Dương
Lê, Kế Đức
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo - 2022 - no.15 - tr.31-34 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=345963
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66108
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv39S152022031.pdf753.56 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.