Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65343
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu cho nông sản ở Việt Nam: Một số vấn đề pháp lý và thực tiễn
Tác giả: Hồ, Ngọc Cường
Nguyễn, Thị Thuỳ Dung
Từ khoá: Khoa học & Công nghệ Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học & Công nghệ Việt Nam - 2022 - no.11A - tr.10-14 - ISSN.1859-4794
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=350147
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65343
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv8V64S11A2022010.pdf356.68 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

8
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.