Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65069
Nhan đề: Ẩn dụ đa phương tiện trong quảng cáo truyền hình về trà ở Việt Nam = Mulimodal metaphors in tea TV commercials in Vietnam
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Từ khoá: Ngôn ngữ & đời sống
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Ngôn ngữ & đời sống - 2022 - no.7 - tr.39-47 - ISSN.0868 - 3409
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=346635
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65069
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv75S72022039.pdf771 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

3
đã cập nhật vào 22-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.