Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64470
Nhan đề: Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học hòa nhập cấp trung học cơ sở: thực trạng và bài học kinh nghiệm = Educating communication skills for students with autism spectrum disorder in integrated learning at lower secondary level: current situation and lessons learned
Tác giả: Đỗ, Thị Thảo
Nguyễn, Nữ Tâm An
Quách, Huyền Trâm
Đỗ, Thị Trang
Nguyễn, Thị Hoa
Nguyễn, Hoài Thương
Từ khoá: Tạp chí Giáo dục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục - 2022 - no.13 - tr.41-46 - ISSN.2354-0753
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=351711
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64470
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv216S132022041.pdf335.77 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.