Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64470
Nhan đề: | Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học hòa nhập cấp trung học cơ sở: thực trạng và bài học kinh nghiệm = Educating communication skills for students with autism spectrum disorder in integrated learning at lower secondary level: current situation and lessons learned | Tác giả: | Đỗ, Thị Thảo Nguyễn, Nữ Tâm An Quách, Huyền Trâm Đỗ, Thị Trang Nguyễn, Thị Hoa Nguyễn, Hoài Thương |
Từ khoá: | Tạp chí Giáo dục | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục - 2022 - no.13 - tr.41-46 - ISSN.2354-0753 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=351711 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64470 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv216S132022041.pdf | 335.77 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.