Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64059
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của quản trị quan hệ khách hàng điện tử đến đổi mới trong hoạt động marketing = Investigating the impact of technology-based CRM, knowledge management, and long-term relationship on marketing innovation
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Chi
Từ khoá: Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - 2022 - no.04 - tr.131-137 - ISSN.1859-2171
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349318
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64059
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv178V227S042022131.pdf424.13 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

4
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.