Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63962
Nhan đề: Tác động của các yếu tố marketing xanh đến hình ảnh thương hiệu xanh: Trường hợp lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam = Impacts of green marketing components on the green brand image in Vietnam's banking sector
Tác giả: Lê, Vũ Hà
Đỗ, Văn Lộc
Ngô, Tấn Hiệp
Vũ, Đức Hậu
Trần, Hoàng Việt
Nguyễn, Minh Khoa
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2022 - no.21 - tr.310-319 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353695
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63962
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S212022310.pdf1.15 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 5

2
đã cập nhật vào 23-11-2024

Lượt tải xuống

61
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.