Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63756
Nhan đề: Tác động của các nhân tố chất lượng logistics và sự sẵn lòng chi trả tới giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng chặng cuối của doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh = Impact of Logistics Quality Factors and Willingness to Pay on Customer’s Perceived Value For Last-mile Delivery Service of Online Retailers in Ho Chi Minh City
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hùng
Từ khoá: Tạp chí Khoa học thương mại
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học thương mại - 2022 - no.172 - tr.87-101 - ISSN.1859-3666
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353210
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63756
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv286S1722022087.pdf1.89 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.