Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6255
Nhan đề: Phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở - Thực trạng và giải
Tác giả: Phan, Văn Kha
Từ khoá: Khoa học Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.20 - tr.7-12 - ISSN.2615-8957
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306457
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6255
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv489S202019007.pdf466.89 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.