Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/62472
Nhan đề: Phát triển kĩ năng siêu nhận thức qua giáo dục steam ở học sinh khuyết tật học tập: tiếp cận trên góc độ lí luận = Developing metacognition skills through STEAM education in students with learning disabilities: from a theoretical point of view
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Phạm, Thị Hải Yến
Đào, Thị Bích Thuỷ
Từ khoá: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2022 - no.5AGD - tr.31-41 - ISSN.2354-1075
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353943
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/62472
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv157GDV67S05A2022031.pdf795.61 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

4
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.