Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61954
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics ở khu vực miền Bắc Việt Nam = Analysis of factors affecting customer satisfaction towards lоgistics service quality in northern Vietnam
Tác giả: Vũ, Thị Hạnh
Nguyễn, Thị Bích
Từ khoá: Quản lý và Kinh tế quốc tế
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Quản lý và Kinh tế quốc tế - 2022 - no.143 - tr.44-61 - ISSN.2615-9818
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333172
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61954
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv124S1432022044.pdf442.78 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 20

2
đã cập nhật vào 23-11-2024

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.