Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61867
Nhan đề: Đẩy mạnh chiến lược marketing nhằm phát triển du lịch trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam = Promoting marketing activities to develop Vietnam's tourism industry during the COVID-19 pandemic
Tác giả: Ngô, Thúy Lân
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2022 - no.20 - tr.108-113 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353454
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61867
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S202022108.pdf691.52 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.