Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61545
Nhan đề: Tác động của chi phí quảng cáo đến hiệu quả kinh doanh = Impacts of advertising cost on business performance
Tác giả: Lê, Văn Tuấn
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2022 - no.19 - tr.308-313 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353407
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61545
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S192022308.pdf753.88 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

1
đã cập nhật vào 23-11-2024

Lượt tải xuống

5
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.