Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61418
Nhan đề: Ảnh hưởng của lan tỏa video đến thái độ người tiêu dùng: nghiên cứu trên nền tảng mạng xã hội = The impact of viral video on consumers' attitude: a study on social networks
Tác giả: Nguyễn, Hồng Quân
Hoàng, Thị Hồng Nga
Nguyễn, Thị Kiều Trang
Nguyễn, Thị Hải Hà
Phạm, Phương Hiền
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng) - 2022 - no.4 - tr.1-7 - ISSN.1859-1531
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=335272
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61418
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv465V20S42022001.pdf452.55 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 22-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.