Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/60728
Nhan đề: Mô hình dạy học kết hợp và một số đề xuất vận dụng vào trường tiểu học ở Việt Nam = The model of blended learning and some suggestions for application in vietnamese primary schools
Tác giả: Phan, Thị Bích Lợi
Nguyễn, Thị Thanh Nga
Từ khoá: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2022 - no.3 - tr.51-56 - ISSN.2615-8957
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=335845
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/60728
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv489V18S32022051.pdf1.24 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.