Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/59698
Nhan đề: | Khó khăn và những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục STEM trong đào tạo giáo viên tại Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội = A study on difficulties and solutions to improve the quality of stem education in teacher training at hanoi metropolitan university | Tác giả: | Đỗ, Hồng Cường Phạm, Việt Quỳnh Phạm, Ngọc Sơn Nguyễn, Thị Thuần Phan, Thị Hồng The |
Từ khoá: | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2022 - no.2 - tr.46-52 - ISSN.2615-8957 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=335828 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/59698 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv489V18S22022046.pdf | 638.18 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.