Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58761
Nhan đề: Mối quan hệ giữa hiện diện giảng dạy, hiện diện xã hội, hiện diện nhận thức trong trải nghiệm học tập kết hợp của sinh viên trong bối cảnh đại dịch covid-19: nghiên cứu trường hợp tại trường du lịch - đại học huế = The relationship between teaching presence, social presence, cognitive presence in students' blended learning experience in the context of the covid-19 pandemic: a case study at Hue University of Tourism - Hue University
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Nghĩa
Ngô, Văn Sơn
Từ khoá: Tạp chí Giáo dục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục - 2022 - no.5 - tr.53-58 - ISSN.2354-0753
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=338799
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58761
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv216S52022053.pdf1.05 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.