Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58761
Nhan đề: | Mối quan hệ giữa hiện diện giảng dạy, hiện diện xã hội, hiện diện nhận thức trong trải nghiệm học tập kết hợp của sinh viên trong bối cảnh đại dịch covid-19: nghiên cứu trường hợp tại trường du lịch - đại học huế = The relationship between teaching presence, social presence, cognitive presence in students' blended learning experience in the context of the covid-19 pandemic: a case study at Hue University of Tourism - Hue University | Tác giả: | Nguyễn, Thị Minh Nghĩa Ngô, Văn Sơn |
Từ khoá: | Tạp chí Giáo dục | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục - 2022 - no.5 - tr.53-58 - ISSN.2354-0753 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=338799 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58761 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv216S52022053.pdf | 1.05 MB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.