Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58656
Nhan đề: Đánh giá mức độ gắn kết của sinh viên với nhà trường trong quá trình học tập: Nghiên cứu tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội = Evaluating student enagement in their learning process: a survey at vnu university of education, vietnam national university, hanoi
Tác giả: Tăng, Thị Thùy
Đỗ, Linh Chi
Nguyễn, Thị Ngọc Khánh
Dương, Phương Thảo
Nguyễn, Thị Kim Tranh
Từ khoá: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2022 - no.6 - tr.57-64 - ISSN.2615-8957
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=338653
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58656
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv489V18S62022057.pdf751.42 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.