Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/57144
Nhan đề: Nhận thức về năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc - xã hội (SEL) vào dạy học của sinh viên sư phạm Việt Nam = The perception of competence to apply the social - emotional learning model into teaching of vietnamese pedagogical students
Tác giả: Huỳnh, Văn Sơn
Giang, Thiên Vũ
Đỗ, Tất Thiên
Nguyễn, Chung Hải
Nguyễn, Trần Minh Hải
Từ khoá: Khoa học giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học giáo dục Việt Nam - 2022 - no.7 - tr.8-14 - ISSN.2615-8957
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=339631
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/57144
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv489V18S72022008.pdf478.17 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.