Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/56482
Nhan đề: Tiếp cận trị liệu nhận thức - hành vi ở học sinh tiêu học cố hành vi hung tính = Access to confidential - behavior therapy for elementary school students with violent behaviors
Tác giả: Phạm, Thị Hải Yến
Từ khoá: Tạp chí Quản lý Giáo dục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Giáo dục - 2022 - no.5 - tr.101-106 - ISSN.1859-2910
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=340121
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/56482
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv385V14S52022101.pdf673.25 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.