Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/56482
Nhan đề: | Tiếp cận trị liệu nhận thức - hành vi ở học sinh tiêu học cố hành vi hung tính = Access to confidential - behavior therapy for elementary school students with violent behaviors | Tác giả: | Phạm, Thị Hải Yến | Từ khoá: | Tạp chí Quản lý Giáo dục | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Quản lý Giáo dục - 2022 - no.5 - tr.101-106 - ISSN.1859-2910 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=340121 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/56482 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv385V14S52022101.pdf | 673.25 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.