Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/56076
Nhan đề: vai trò của việc sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên = The role of using group discussion method in teaching Ho chi minh thought to develop student's problem solving capacity
Tác giả: Vũ, Thị Thuỷ
Phạm, Thị Huyền
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên - 2022 - no.9 - tr.582-589 - ISSN.1859-2171
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=352355
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/56076
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv178V227S092022582.pdf541.61 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.