Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55579
Nhan đề: Influencer marketing trong thời đại số = Influencer marketing in the digital age
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Dung
Từ khoá: Tạp chí khoa học - Đại học Đông Á
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí khoa học - Đại học Đông Á - 2022 - no.01 - tr.24-31 - ISSN.2815-5807
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=339880
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55579
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv542S012022024.pdf486.73 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 22-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.