Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55182
Nhan đề: | Ảnh hưởng của thực tiễn đánh giá đến kết quả thực hiện công việc của giáo viên tại các trường trung học cơ sở Việt Nam: Vai trò điều tiết của sự tham gia của giáo viên = The impact of appraisal practices on job performance of teachers at secondary schools in Vietnam: The moderating role of teachers' participation | Tác giả: | Phạm, Thị Bích Ngọc Nguyễn, Nam Hải |
Từ khoá: | Tạp chí Kinh tế & Phát triển | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế & Phát triển - 2022 - no.297 - tr.83-92 - ISSN.1859-0012 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=342513 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55182 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CTv60S2972022083.pdf | 1.23 MB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.