Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55130
Nhan đề: Chất lượng dịch vụ khuyến mại, sự thỏa mãn và lòng trung thành của người sử dụng ví điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh = Promotional Service Quality, Customer Satisfaction and Loyalty of E-wallet Users in Ho Chi Minh City
Tác giả: Tạ, Văn Thành
Từ khoá: Tạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng - 2022 - no.238 - tr.74-84 - ISSN.1859-011X
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=342449
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55130
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv284S2382022074.pdf1.02 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.