Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55062
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Minh
dc.contributor.authorHà, Thị Thanh Hoa
dc.date.accessioned2023-12-26T02:46:42Z-
dc.date.available2023-12-26T02:46:42Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=342387en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55062-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2022 - no.609 - tr.127-129 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleHoàn thiện quản lý hàng khuyến mại trong doanh nghiệp phân phối hàng hóa: nghiên cứu trường hợp tại công ty TNHH Kim Tiềmen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S6092022127.pdf
  • Size : 364,81 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.