Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55045
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu tổng thể Trường hợp công ty Cisco Việt Nam = Factors Affecting Overall Brand Equity: A Case of Cisco Vietnam
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Thủy
Nguyễn, Kim Phước
Đặng, Hoàng Minh Quân
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh) - 2022 - no.190-191 - tr.114-128 - ISSN.2615-9813
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=342373
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55045
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv497S190-1912022114.pdf13.58 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.