Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54101
Nhan đề: | Đánh giá năng lực học tập tự chủ của sinh viên sư phạm Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội = Assessing Self-regulated Learning Skills of Teacher Education Students at VNU University of Education | Tác giả: | Lê, Thị Hoàng Hà | Từ khoá: | Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - 2022 - no.2 - tr.102-111 - ISSN.2615-9325 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=339592 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54101 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv398V38S022022102.pdf | 404.74 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.