Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54101
Nhan đề: Đánh giá năng lực học tập tự chủ của sinh viên sư phạm Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội = Assessing Self-regulated Learning Skills of Teacher Education Students at VNU University of Education
Tác giả: Lê, Thị Hoàng Hà
Từ khoá: Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - 2022 - no.2 - tr.102-111 - ISSN.2615-9325
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=339592
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54101
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv398V38S022022102.pdf404.74 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.