Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54092
Nhan đề: Đánh giá vì hoạt động học tập: nhận thức, niềm tin và mức độ thực hành của giáo viên phổ thông = Assessment for Learning: Perspectives, Beliefs and Practice of School Teachers in Vietnam
Tác giả: Lê, Thái Hưng
Lê, Thị Hoàng Hà
Nguyễn, Thị Phương Vy
Từ khoá: Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - 2022 - no.2 - tr.61-72 - ISSN.2615-9325
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=339589
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54092
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv398V38S022022061.pdf592.5 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.