Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54092
Nhan đề: | Đánh giá vì hoạt động học tập: nhận thức, niềm tin và mức độ thực hành của giáo viên phổ thông = Assessment for Learning: Perspectives, Beliefs and Practice of School Teachers in Vietnam | Tác giả: | Lê, Thái Hưng Lê, Thị Hoàng Hà Nguyễn, Thị Phương Vy |
Từ khoá: | Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - 2022 - no.2 - tr.61-72 - ISSN.2615-9325 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=339589 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54092 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv398V38S022022061.pdf | 592.5 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.