Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53865
Nhan đề: Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam = Theoretical research on factors affecting relationship quality in online retail in Vietnam
Tác giả: Bùi, Hồng Quý
Nguyễn, Viết Lâm
Trần, Hữu Cường
Từ khoá: Những vấn đề Kinh tế và Chính trị Thế giới
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Những vấn đề Kinh tế và Chính trị Thế giới - 2022 - no.6 - tr.43-51 - ISSN.0868-2984
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=351741
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53865
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv132S62022043.pdf1.1 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.