Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53629
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp bán lẻ: trường hợp siêu thị Lotte Mart Nha Trang
Tác giả: Mai, Vãn Luông
Lê, Thị Trúc Huỳnh
Nguyễn, Thị Nga
Lê, Thị Thanh Hà
Từ khoá: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2022 - no.610 - tr.133-135 - ISSN.0868-3808
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=343608
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53629
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv168S6102022133.pdf397.78 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

15
đã cập nhật vào 22-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.