Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53372
Nhan đề: Đề xuất mô hình lớp học đảo ngược và tư duy phản biện trong việc dạy và học tiếng Anh theo định hướng TOEIC cho sinh viên không chuyên tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Tác giả: Vũ, Thị Hồng Vân
Lê, Anh Thư
Phạm, Thu Hiền
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp - 2022 - no.29 - tr.91-98 - ISSN.0866-7896
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=342189
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53372
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv15S292022091.pdf786.86 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.