Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52541
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Văn Nhiêu
dc.date.accessioned2023-12-26T01:18:28Z-
dc.date.available2023-12-26T01:18:28Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=344282en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52541-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - 2022 - no.6 - tr.115-124 - ISSN.2525-2267en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minhen
dc.titleTác động của liên kết vùng đến sự hài lòng của doanh nghiệp FDI tại Long An: Vai trò trung gian của marketing địa phươngen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv449V54S62022115.pdf
  • Size : 422,16 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.