Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52317
Nhan đề: | Xây dựng các hoạt động giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở = Clarity in social intelligence of secondary school students developing comminicative skills for children with autism spectrum disorders learning in inclusive middle schools | Tác giả: | Đỗ, Thị Thảo Quách, Huyền Trâm Đỗ, Thị Trang Trần, Thị Bích Ngọc |
Từ khoá: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - 2022 - no.GD-02 - tr.71-81 - ISSN.2354-1091 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=343797 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52317 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv157GDV67S022022071.pdf | 474.83 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.