Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52317
Nhan đề: Xây dựng các hoạt động giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở = Clarity in social intelligence of secondary school students developing comminicative skills for children with autism spectrum disorders learning in inclusive middle schools
Tác giả: Đỗ, Thị Thảo
Quách, Huyền Trâm
Đỗ, Thị Trang
Trần, Thị Bích Ngọc
Từ khoá: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - 2022 - no.GD-02 - tr.71-81 - ISSN.2354-1091
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=343797
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52317
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv157GDV67S022022071.pdf474.83 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.