Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52051
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên các ứng dụng di động: Trường hợp nghiên cứu tại TP. Hà Nội = Determinants of consumers' online shopping intention and behavior via mobile apps: Case study in Hanoi
Tác giả: Mai, Thị Phượng
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo - 2022 - no.21 - tr.64-67 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=346304
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52051
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv39S212022064.pdf686.64 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

82
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.