Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/51479
Nhan đề: Tác động của tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng đến ý định mua dược mỹ phẩm của giới trẻ Việt Nam = Impact of influencer marketing on young Vietnamese consumers’ intention to buy cosmeceuticals
Tác giả: Nguyễn, Mai Chi
Trần, Minh Hoàng
Lưu, Hằng Phương Lam
Lê, Vũ Tùng Lâm
Nguyễn, Quỳnh Mai
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo - 2022 - no.12 - tr.121-124 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=343069
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/51479
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv139S122022121.pdf730.36 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

1
đã cập nhật vào 23-11-2024

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.