Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/51372
Nhan đề: Nâng cao chất lượng tín dụng bằng chấm điểm khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện Mường Ảng, Điện Biên = Enhancing the credit service quality via customer scoring at Muong Ang branch (Điện Biên) of agribank
Tác giả: Phạm, Quốc Chiến
Nguyễn, ThịThúy Quỳnh
Từ khoá: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Tây Bắc)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Tây Bắc) - 2022 - no.25 - tr.31-36 - ISSN.2354-1091
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=342673
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/51372
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv46S252022031.pdf690.47 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.