Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/50165
Nhan đề: Ảnh hưởng của đặc điểm sử dụng truyền thông xã hội đối với truyền miệng điện tử và tài sản thương hiệu của các trường đại học Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Đạt
Nguyễn, Văn Duy
Lê, Vy
Vũ, Kiều Trang
Phạm, Thị Ngọc Lan
Đỗ, Thị Thu Thủy
Nguyễn, Khánh Linh
Từ khoá: Quản lý và Kinh tế quốc tế
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Quản lý và Kinh tế quốc tế - 2021 - no.140 - tr.104-124 - ISSN.2615-9818
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=326308
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/50165
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv124S1402021104.pdf496.49 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.