Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/50024
Nhan đề: Những nhân tố có ảnh hưởng quyết định đến hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và hành vi mua hàng trực tuyến liên tục ở Việt Nam
Tác giả: Lương, Thu Hà
Đào, Yến Nhung
Đàm, Vũ Đức Hiếu
Nguyễn, Ngọc Phương Thảo
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2021 - no.8 - tr.278-283 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=319513
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/50024
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S82021278.pdf6.41 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

5
đã cập nhật vào 22-11-2024

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 22-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.