Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49538
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội đến ý định mua của người tiêu dùng tại một số siêu thị tại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Thị Liên Hương
Lê, Huyền Trang
Từ khoá: Nghiên cứu Kinh tế
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Kinh tế - 2021 - no.1 - tr.77-87 - ISSN.0866-7489
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=318860
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49538
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv139S12021077.pdf13.16 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.